Khắc phục những nhược điểm của nồi nấu phở bằng điện

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở bằng điện là không thể chối bỏ thế nhưng không có sản phẩm nào là không có nhược điểm cả. Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 nhược điểm của noi nau pho cũng như cách khắc phục các nhược điểm đó nhé!

1, Dễ gặp sự cố về điện

Do là một sản phẩm sử dụng nên người tiêu dùng rất lo sợ những sự cố liên quan đến điện khi sử dụng. Một số sự cố mà người tiêu dùng lo sợ hay gặp đó là chập mạch, rò rỉ điện do trong quá trình đun nấu hay khi vệ sinh do phải tiếp xúc nhiều với nước, dòng điện tiêu thụ rất cao, nguồn điện thường xảy ra tình trạng quá tải, ngắn mạch hoặc sụt áp,... khi đó rất nguy hiểm cho người dùng.

Thế nhưng đó chỉ là những nỗi lo của người tiêu dùng chứ các sản phẩm noi nau pho dien hiện nay đều có một hệ thống ngắt điện tự động khi quá nhiệt. Ngoài ra thành nồi được làm từ 2 lớp inox 304 hay inox 201, bên trong có một lớp cách điện nên sẽ không bao giờ có hiện tượng rò gỉ điện. Vậy nên điều bạn cần làm duy nhất là tìm mua những sản phẩm chính hãng để sử dụng. Đừng vì ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng rồi dẫn đến việc tiền mất tật mang.

2,  Không thể sử dụng khi mất nguồn điện

Do việc sử dụng điện nên khi mất điện sản phẩm noi nau pho nay sẽ mất đi hoàn toàn tác dụng của mình. Và điều này sẽ mang đến sự bất tiện cho người nấu đặc biệt là trong quá trình ninh xương lấy nước dùng hay đang phục vụ nhiều khách hàng một lúc...

Có một số cách khắc phục như bạn phải đổ nước sang nồi nhôm và cho lên đun bằng bếp gas hay phải luôn chuẩn bị nguồn điện dự phòng, hoặc mua nồi phở điện có chức năng đun cả bằng bếp gas. Tuy nhiên, nồi phở dùng được cả bếp gas sẽ giảm đi các tính năng khác. Đặc biệt chú ý, bạn không được sử dụng sử dụng gas để đun nóng nồi điện nấu phở bởi vì như thế sẽ làm hỏng đáy nồi rất nhanh.

3,  Xuống cấp nhanh nếu không được bảo quản tốt.

Có rất nhiều người than phiền rằng nồi nấu phở bằng điện của họ xuống cấp nhanh chỉ sau một vài năm sử dụng, thế nhưng cũng có nhiều người dùng đến 7 hay 10 năm vẫn chạy tốt. Đó là do cách sử dụng cũng như bảo quản của từng người. Vì thế, để có thể tăng tuổi thọ của sản phẩm thì điều bạn cần làm đó là vệ sinh nồi đặc biệt là thanh nhiệt ngay sau khi sử dụng. Sau khi rửa sạch phải giữ cho nồi khô bởi nồi điện kỵ ẩm ướt. Chú ý thay thanh nhiệt khi hết hạn, không dùng thanh nhiệt quá đen, quá rỉ. Kiểm tra định kỳ hệ thống van xả đáy và hệ điện sử dụng. Ngoài ra, noi nau pho chỉ nấu được các món có nước như để hầm xương, cách thủy, nấu các loại canh. Vậy nên bạn không được lạm dụng để xào nấu các loại thực phẩm không phù hợp.

Trên đây là những nhược điểm của noi nau pho cũng như cách khắc phục hiệu quả nhất để bạn có thể tham khảo nhằm mang lại chất lượng phở tốt nhất và để sản phẩm có tuổi thọ cao hơn cho sản phẩm. Chúc bạn thành công trong quá trình kinh doanh của mình.

2017-11-06
HN: 0904328590 - SG: 0973 663 726