Những ưu điểm của nồi nấu phở điện đời mới

Nồi nấu phở điện hay còn được gọi là nồi nấu phở thanh nhiệt hay nồi nấu phở là thiết bị chuyên dùng cho các nhà hàng, quán phở, quán ăn... để có thể thay thế cho những loại nồi truyền thống sử dụng bếp gas, bếp than.

Vậy nồi nấu phở mới ra đời liệu có thật sự thay thế được cho những loại nồi nấu phở truyền thống hay không? Hãy cùng chúng tôi-Xưởng sản xuất Huy Hải phân tích về các ưu điểm vượt trội của loại nồi nấu phở điện này nhé.

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở điện

1. Giúp phở được ngon hơn

Những ưu điểm của nồi nấu phở điện đời mới

Nếu như nồi phở ngon hơn thì sẽ giúp cho quán sẽ đông khách hơn và có thu nhập cao hơn, đó cũng chính là ưu điểm lớn nhất và thực tế nhất mà nồi nấu phở điện mang đến cho quán. Các bạn không cần phải nêm, nếm thêm gia vị hạt nêm, mỳ chính gì cả mà vẫn được 1 nồi nước xương ngọt lịm và trong vắt. Nồi được thiết kế sâu, có sàng lọc xương cùng với nắp đậy tách biệt với môi trường nhằm đảm bảo cho nước đun luôn được tích tụ thành khối giúp cho nước dùng đun ra sẽ thơm ngon và đạm đà hơn mà lại không bị đục. Đây cũng chính là bí quyết mà nhiều quán phở khi sử dụng nồi truyền thống khó có thể làm được. Ngoài ra khi sử dụng nồi nấyu phở thanh nhiệt thì các bạn không còn phải lo lắng về việc nước dùng bị nguội, bị tanh mà nó luôn được đảm bảo sôi liên tục và vẫn tiết kiệm được điện.

2. An toàn cho người sử dụng

Luôn được đảm bảo an toàn về điện và về nhiệt cũng là tiêu chí hàng đầu đặt ra đối với các loại sản phẩm nồi phở của Huy Hải

Với đặc tính là sử dụng điện, thì nồi nấu phở điện luôn bảo đảm được sự an toàn thực phẩm với 2 lớp inox, ở giữa là lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh chuyên dụng dày dặn. Giúp cho nhiệt độ sẽ không bị thoát ra ngoài môi trường. 

Trong bảng điện sẽ có aptomat chống giật nhập khẩu giúp đảm bảo an toàn không thể bị rò rỉ điện ra nồi hoặc là nước dùng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm noi nau pho trên sự đảm bảo an toàn toàn diện của chúng tôi. Trước và trong khi lắp đặt thì thợ điện sẽ tư vấn về hệ điện sao cho phù hợp nhất cho các quý khách. Mọi lo lắng về chập điện hay giật điện đều không thể xảy ra được. 

Những ưu điểm của nồi nấu phở điện đời mới

Không phải lo bị bỏng nhiệt: Bởi thiết kế của nồi giúp giữ nhiệt tuyệt đối bên trong nồi, trẻ nhỏ có thể thoải mái sờ vào mà không sợ vị bỏng hay bị nóng, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi nhỡ tay chạm vào nồi.

3. Không gây ra độc hại

Với những loại nồi truyền thống sử dụng than để đun nấu sẽ vô cùng độc hại vì chúng sẽ thải ra môi trường một lượng khí độc có hại cho sức khỏe con người.

Đối với dòng nồi phở điện thì hoàn toàn không sinh ra bất kỳ chất độc nào, rất thân thiện với môi trường cũng như là người sử dụng.

4. Giúp tiết kiệm điện năng đáng kể

Chúng tôi luôn đảm bảo rằng tiền điện 1 tháng rẻ hơn rất nhiều so với chi phí các bỏ ra mua than. Nồi nấu nước phở điện luôn đảm bảo nhiệt độ sôi cao liên tục và có thể dễ dàng điều chỉnh thấp xuống khi cần, và đặc biệt nồi có rất nhiều tính năng giúp tiết kiệm điện năng tích hợp sẵn có ở trong bảng điện. Thành của nồi gồm 2 lớp inox và ở giữa là 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt cao và nhiệt độ bên ngoài chỉ đạt mức 30 cho đến 40 độ C, lượng nhiệt bị thoát ra ngoài chủ yếu sẽ theo đường lắp vung cho nên luôn hạn chế đến mức thấp nhất hao phí nhiệt. Giúp cho nhiệt độ của nước trong nồi cao và thời gian tự đun lại cũng sẽ được kéo dài.

5. Giúp tiết kiệm được thời gian đun nấu

Những ưu điểm của nồi nấu phở điện đời mới

Sẽ giúp bạn không làm mất thời gian để nhóm bếp và tốc độ đun sôi cũng nhanh gần như nấu gas. Thời gian ninh xương cũng sẽ được rút ngắn đi một nửa, giảm thiểu tối đa nước ninh xương sôi to làm cho nước bị cạn. 

6. Cách sử dụng rất đơn giản và gọn nhẹ

Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản đó là bật công tắc điện, công việc hầm xương và nấu phở trở sẽ nên đơn giản, hiệu quả hơn rất nhiều. Nồi nấu phở điện có giỏ để đựng xương vô cùng tiện dụng, sau khi ninh xương khoảng 2 đến 3 tiếng, bạn chỉ cần nhấc giỏ đựng xương ra và giờ trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương trong vắt, ngọt lịm. Với bộ nồi nấu phở điện sẽ luôn bao gồm cả Rơle có thể tự động ngắt khi lên đến nhiệt độ cài đặt sẵn thì nồi sẽ tự động ngắt cũng như là sẽ tự động bật lên khi mà nhiệt độ xuống dưới mức cài đặt, khách hàng hoàn toàn yên tâm bán phở mà chẳng cần phải điều chỉnh nhiều. Phía dưới có van xả đáy giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc xả lấy nước dùng hoặc là vệ sinh nồi sau khi nấu. Bạn chỉ cần đổ nước rửa vào rồi xả van thế là sạch.

Sản phẩm nồi phở điện luôn hướng đến sự tiện ích và đơn giản nhất. Hiện nay có rất nhiều quán phở với diện tích không lớn và phần lớn diện tích là để dành cho khách hàng để có thể tạo ra sự thoải mái khi ăn và có được nhiều không gian cho khách hàng nhất có thể. Với nồi nấu phở điện này, các bạn hoàn toàn có thể quên đi những chiếc bếp công lềnh, đen sì, chiếm diện tích và cũng không tiện dụng mà sẽ là những chiếc nồi nhỏ nhắn sáng bóng và luôn sạch sẽ

2017-10-11
HN: 0904328590 - SG: 0973 663 726