Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở bằng điện chất lượng

Nếu như quý khách đang có nhu cầu muốn mua bộ nối nấu phở bằng điện, nhưng lại không biết nên chọn lựa như thế nào để có thể vừa đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại phù hợp nhất. 

Điều cần biết khi mua nồi nấu phở bằng điện

Xác định về mục đích sử dụng

Để sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng thì trước tiên các bạn cần phải xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng.

Nếu như bạn mới mở quán thì phải phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn có thể phục vụ để lựa chọn được loại nồi có dung tích tương ứng, những sau một thời gian hoạt động của cửa hàng mà lượng khách tăng lên thì bạn sẽ cần có một loại nồi có dung tích lớn hơn. Vì vậy các bạn nên chọn lựa chiếc nồi mà có dung tích lớn hơn khoảng 20-30% nhu cầu sử dụng, điều này sẽ giúp cho công việc phục vụ trong những ngày đông khách được tốt hơn.

Nếu như các bạn kinh doanh ở vỉa hè hoặc là cần phải di chuyển nhiều thì các bạn nên đầu tư mua nồi nấu phở bằng điện dưới dạng xe đẩy.

Và nếu bạn bán bún phở tại quán, với lượng khách lớn thì bạn sẽ cần phải có một bộ nồi chuyên nghiệp gồm có nồi nấu nước dụng, nồi hầm xương, nồi để những bánh, sợi phở,... Để có thể tiết kiệm được chi phí thì nhiều khách hàng cũng chỉ mua nồi hầm xương cũng như là yêu cầu thiết kế thêm những chi tiết còn lại được tích hợp ở trong 1 nồi.  

So sánh về giá cả của sản phẩm

Khi các bạn đã xác định được nhu cầu thì hãy tham khảo giá giữa những đơn vị uy tín. Hầu như các mặt hàng mà có giá quá rẻ thì sẽ là một điều bất thường, tuy nhiên thì với loại nồi nấu phở điện Trung quốc lại có mức giá cao hơn so với mặt hàng Việt Nam, vì vậy mà chất lượng chính là điều mà các bạn cần phải cân nhắc và suy nghĩ.

Trên thực tế thì các mặt hàng Trung Quốc đã chiếm tới 80% thị trường, những trung gian thương mại nhập hàng về và sẽ dán lại tem nhãn để che mắt người tiêu dùng, và quảng cáo rầm rộ đó chính là hàng Việt Nam.

Để có thể phân biệt được đâu là nồi nấu phở bằng điện của Việt Nam và mặt hàng Trung Quốc thì các bạn hãy lưu ý về những điều dưới đây

Điều đầu tiền là các bạn không được quên về chế độ bảo hành cũng như là những chi phí sẽ phát sinh như công đoạn vận chuyển.

Đối với dịch vụ bảo hành thì cơ sở đó cần phải một đội ngũ chuyên nghiệp cùng với cơ sở hạng tầng để thực hiện.

Các bạn cũng đừng vội tin và những lời cảm kết bởi vì thật sự mọi vấn đề sẽ được phát sinh ra khi mà chúng ta đưa sản phẩm vào sử dụng. Sẽ có nhiều đơn vị cung cấp nhỏ lẻ thì thường sẽ không có nhà xưởng cùng đội ngũ ký thuật để có thể bảo hành và giá cả cũng không thể cạnh tranh được so với những đơn vị uy tín khác.

Bởi vì chính sách bảo hành sẽ quyết định tới giá thành của sản phẩm cho nên việc một đại lý mà có thời gian bảo hàng dài hạn và chính sách hỗ trợ sử chữa cũng như là chính sách bảo hành tốt thì giá cả của nồi nấu phở bằng điện cao hơn cũng là một việc dễ hiểu.

Chọn lựa thương hiệu uy tín

Các bạn cũng cần phải xác định rằng, không chỉ đôi với riêng sản phẩm nồi nấu phở bằng điện mà bất cứ một dòng sản phẩm nào thì thương hiệu cũng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Và với thương hiệu uy tín thì chất lượng cũng như là chế độ bảo hàng luôn được cam kết sự và bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào sự cam kết này. Nên lựa chọn các cơ sở đầu ngành đã được chứng nhận và những cơ sở có nhiều chi nhánh phân bổ toàn quốc.

Có nhiều đơn vị chuyên bán nồi nấu phở với giá cao nhưng lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi chế độ bảo hàng và chất lượng sản phẩm đã được công nhận.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin Tại đây

Qua bài viết trên đây thì các bạn nên biết rằng đừng vội nhìn giá cả mà đánh gia về chất lượng, mà để có thể mua được bộ nồi nấu phở bằng điện thật sự chất lượng thì các bạn phải chọn lựa cho mình một đơn vị có tiếng, uy tín. Tốt nhất là hãy đến trực tiếp đơn vị đó nếu có thể và nói rõ về nhu cầu để có thể nhận được sự tư vấn hữu ích nhất.

2018-03-05
HN: 0904328590 - SG: 0973 663 726