Đặc điểm của nồi nấu phở bằng điện

Trong khi bạn vẫn dùng gas hoặc lò than để nấu phở hằng ngày thì rất nhiều người khác đã chuyển qua dùng nồi nấu phở bằng điện từ lâu. Chưa nói đến vấn đề chi phí có tốn kém hơn hay không thì việc sử dụng thiết bị bằng điện không gây ô nhiễm môi trường và an toàn với sức khỏe con người là một điểm đáng để bạn suy ngẫm.

Nồi nấu phở bằng điện có đặc điểm gì nổi bật?

- Dung tích đa dạng từ 25 lít đến 500 lít, đặt hàng theo yêu cầu riêng.

- Chất liệu Inox 304 cao cấp không gỉ. Bạn chỉ thay thế thanh nhiệt sau một thời gian dài sử dụng.

- Không mất nhiều thời gian vệ sinh như trước.

- Không bụi tro, không nhiệt độ oi bức khó chịu, không khói bếp.

- Sử dụng an toàn, đơn giản. Ghim điện là dùng.

- Nấu phở tự động hoàn toàn. Bạn gần như không phải làm gì nếu so với trước đây.

Nồi nấu phở bằng điện

Chọn nồi nấu phở bằng điện phù hợp với nhu cầu là tiết kiệm nhất

Chuyên nghiệp và chuẩn nhất là bộ nồi nấu phở gồm 3 nồi: Nồi nhúng bánh phở, nồi nấu nước lèo và nồi hầm xương.

Phần lớn các noi nau pho ngoài các dung tích phổ thông có sẵn còn được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng. Trên thực tế bạn không nhất thiết phải sử dụng cả bộ nồi, tùy vào điều kiện cũng như quy mô của cửa hàng để có sự lựa chọn tối ưu nhất. Chẳng bạn như bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách đặt một nồi hầm xương cùng một nồi nấu nước lèo có kèm ngăn nhúng bánh phở.

Loại nồi có dung tích lớn nhất trong bộ nồi là nồi hầm xương, để xương không rơi ra ngoài nó còn có một sọt đựng xương đi kèm. Cùng đáp ứng một nhu cầu, so với nồi nấu nước lèo thì nồi hầm xương có dung tích lớn hơn khoảng từ 20% đến 25%.

Bạn có thể ninh tối đa khoảng 60L nước dùng đối với loại nồi hầm xương 100 lít. Xương và sọt đựng xương sẽ chiếm phần thể tích còn lại.

Nồi nhúng bánh: Chỉ dùng 1 thanh nhiệt nên tiêu thụ chưa đến 3Kw/h; dung tích 25 lít, dùng để trụng rau, nhúng bánh, nhúng bò tái…

Nồi nấu nước lèo: Tùy nhu cầu  mà nước hầm xương được pha loãng với nước theo tỉ lệ 1: 2 hoặc 1:3, sau đó cho vào nồi nấu nước lèo, nêm nếm gia vị và tiếp tục đun lên để nấu nước lèo.

Với bộ nồi nấu phở bằng điện tiêu chuẩn 25- 50- 80L thì bạn vặn mức nhiệt tối đa 100 độ C khi cần nước phở trong nồi sôi. Hoặc là bạn duy trì mức nhiệt vừa đủ để nước trong nồi sôi 70 độ C đến 80 độ C khi hầm nấu trong thời gian dài. Như vậy sẽ tiết kiệm được khoảng 30% điện năng tiêu thụ.

Xưởng sản xuất Huy Hải là đơn vị chuyên sản xuất các dòng nồi nấu phở bằng điệnnồi nấu cháo công nghiệp chất lượng cao. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

2017-11-03
HN: 0904328590 - SG: 0973 663 726