Nồi nấu cháo bằng điện có đặc điểm gì?

Nồi nấu cháo bằng điện là thiết bị không thể thiếu tại gian bếp các tiệm phục vụ ăn uống, khách sạn, nhà hàng... hiện nay. Sản phẩm được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc nấu cháo, thay thế hoàn toàn các loại nồi nấu cháo truyền thống. Với thiết bị này, khách hàng chỉ cần bỏ nước và gạo vào nồi, đậy nắp lại và tiến hành khởi động công tắc trên đó, trong quá trình nấu không cần phải đảo khuấy thường xuyên như trước đây mà vẫn không lo bị vữa cháo khi để nguội hoặc bị vón cục.

Nồi nấu cháo bằng điện

Ưu điểm nổi bật của nồi nấu cháo bằng điện

Người sử dụng có thể yên tâm làm việc khác trong quá trình nấu cháo bởi bộ nồi hơi hoàn toàn tự động cấp nước cũng như xả hơi.

Dễ dàng sử dụng, độ an toàn cao: Khách hàng chỉ cần cho xương thịt, gạo, nước... vào nồi và bật công tắc lên, sau đó điều chỉnh thời gian tắt. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng hơi nước để nấu chín cháo, do vậy dù bạn có để quên cũng không cần phải lo lắng việc cháy nồi hay cháo khê. Nấu cháo càng lâu càng ngon, càng nhừ.

Với sản phẩm thông minh này bạn cũng không cần mất hàng giờ để ngồi trông nồi và khuấy cháo. Bên cạnh đó, cháo được đun chín bằng hơi nên không bao giờ sợ cháy hay khê, luôn đảm bảo được độ thơm ngon và chín đều.

Tiết kiệm tối đa chi phí: Bạn chỉ cần mua nồi nấu cháo bằng điện để sử dụng là đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thuê nhân công...

 

Nồi nấu cháo bằng điện mang lại những món cháo mỹ vị nhất

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo bằng điện

Khách hàng lưu ý vệ sinh lau chùi sạch sẽ bên trong nồi nấu cháo bằng điện sau khi nấu cháo, tránh trường hợp để cháo còn dư bám trên đĩa nhiệt gây ảnh hưởng xấu đến nồi trong quá trình sử dụng lần sau.

Ta có thể giảm nhiệt độ trên nồi hơi khi cháo vừa chín để ủ cháo, điều này không chỉ giúp giữ nóng và làm cháo nhừ thêm mà còn tiết kiệm điện.

Thời gian nấu khoảng 90 phút đối với các trường hợp nấu cháo thông thường là có thể dùng được, bên cạnh đó người nấu có thể tăng hoặc giảm thời gian nấu tùy theo kinh nghiệm nấu mỗi loại cháo.

Thời gian nấu chín cháo là khoảng 60 phút đối với các trường hợp nước dùng trong nồi cháo đang sôi sẵn là có thể dùng được.

Đối với các loại cháo vịt, cháo gà: Sau khi vớt gà, vịt ra khách hàng có thể tận dụng luôn nước luộc gà vịt trong nồi, theo đó chỉ cần đổ gạo vào trực tiếp để nấu cháo.

Khách có thể hầm xương lấy nước dùng trước đối với cháo thịt, sau đó đổ gạo đã ngâm vào nấu cháo bằng điện chứa nước dùng để nấu cháo.

Trước khi nấu khách hàng nên ngâm gạo ít nhất 30 phút

Một điều vô cùng quan trọng nữa là cần kiểm tra nguồn cấp nước vào nồi nấu cháo bằng điện kỹ càng trước khi sử dụng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm nồi nấu cháo bằng điện. Để được tư vấn thêm về sản phẩm nồi nấu phở bằng điện vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

2017-10-27
HN: 0904328590 - SG: 0973 663 726